Giá trị TRUE –RMS là gì ? tại sao cần quan tâm đến giá trị này khi chọn đồng hồ đo cho bạn ?

Giá trị TRUE –RMS là gì ? tại sao cần quan tâm đến giá trị này khi chọn đồng hồ đo cho bạn ?

  •   14/06/2016 03:11:00 PM
  •   Đã xem: 1815
  •   Phản hồi: 0

Giá trị TRUE –RMS là gì ? tại sao cần quan tâm đến giá trị này khi chọn đồng hồ đo cho bạn ? Một cách dễ hiểu thì TRUE – RMS là một thuật ngữ dùng để diễn tã giải thuật đo chính xác giá trị điện trong thực tế.

Hiệu chuẩn Transmister áp suất

Hiệu chuẩn Transmister áp suất

  •   14/06/2016 03:05:00 PM
  •   Đã xem: 1667
  •   Phản hồi: 0

Cấp chính xác là vấn đề quan trọng khi nói đến thiết bị phát áp chuẩn . Độ chính xác của việc hiệu chuẩn , đặc biệt trong ngành công nghiệp dầu khí là rất quan trọng.

Làm sao để đo điện áp ( V ) với VOM? thiết bị đo điện năng, máy đo điện năng

Làm sao để đo điện áp ( V ) với VOM?

  •   14/06/2016 03:00:00 PM
  •   Đã xem: 1701
  •   Phản hồi: 0

Làm sao để đo điện áp dung VOM Bật chế độ chọn sang thang ṽ, một số DMMs bao gồm thang m ṽ. Nếu không biết rõ giá trị dải đo nên chọn thang ṽ Chú ý : Hầu hết các đồng hồ vạn năng số đều sử dụng chức năng Auto Range

Làm thế nào để đo điện dung ? Thiết bị đo điện năng, ampe kìm

Làm thế nào để đo điện dung ?

  •   14/06/2016 02:57:00 PM
  •   Đã xem: 1656
  •   Phản hồi: 0

Đồng hồ vạn năng đo đạc điện dung của một tụ điện sẽ xác định giá trị dòng điện và đo điện áp sau đó tính toán các điện dung.

Tại sao nên giám sát vấn đề nhiệt ?

Tại sao nên giám sát vấn đề nhiệt ?

  •   04/06/2016 08:49:00 PM
  •   Đã xem: 3472
  •   Phản hồi: 0

SÚNG BẮN NHIỆT HỒNG NGOẠI SIÊU BỀN 1. Tại sao nên giám sát vấn đề nhiệt ? Nhiệt độ là dấu hiệu dễ nhận biết nhất về tình trạng hoạt động của các thiết bị điện, cơ khí, tự động hóa.

Báo cáo Chất lượng điện năng

Báo cáo Chất lượng điện năng đo thực tế các tải tại một nhà máy điển hình

  •   04/06/2016 08:35:00 PM
  •   Đã xem: 2472
  •   Phản hồi: 0

Báo cáo Chất lượng điện năng đo thực tế các tải tại nhà máy khách hàng Fluke Khảo sát tại tủ trung tâm Tại tủ trung tâm, nhóm đo tiến hành khảo sát nhánh tải có biến tần có vấn đề.

F ti400 LaserSharp BeautyPic 600x402

Công nghệ lấy nét chủ động AUTO LASER FOCUS của Fluke

  •   04/06/2016 08:31:00 PM
  •   Đã xem: 2790
  •   Phản hồi: 0

Với kinh nghiệm của Fluke trong công cụ, chúng tôi thử thách chính mình để giải quyết các yếu tố quan trọng nhất phải đối mặt với một kỹ thuật viên khi sử dụng một máy ảnh tập trung chính xác nơi họ cần để có được quyền thời gian thông tin mỗi hồng ngoại.

AN TOAN DO

Thiết bị đo của bạn có đảm bảo an toàn ? Bạn tự tin khi sử dụng?

  •   04/06/2016 08:24:00 PM
  •   Đã xem: 2549
  •   Phản hồi: 0

Hãy làm theo các bước sau để kiểm tra tính an toàn thiết bị đo bạn đang sử dụng. # BƯỚC 1: Xác định tính xác thực của các cơ quan kiểm định độc lập có uy tín đối với thiết bị đo đang sử dụng .

Danh mục sản phẩm

Facebook
Thống kê
  • Đang truy cập75
  • Hôm nay1,823
  • Tháng hiện tại45,912
  • Tổng lượt truy cập1,950,905
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây